Booking Quảng Cáo

BOOKING QUẢNG CÁO

Booking quảng cáo chính là thuê các hình thức quảng cáo của báo điện tử, báo giấy, báo online… Tức là bạn thuê các không gian hay viết bài trên các phương tiện truyền thông như truyền hình, phát thanh, báo giấy, báo mạng hay các trang mạng xã hội (youtube, google, tiktok, facebook…) để quảng cáo sản phẩm của mình.

Các hình thức booking quảng cáo hiện nay

book bao chi

Booking PR

Booking PR (Public Ra – cách gọi khác là Booking báo chí, là đăng bài viết PR lên các báo điện tử, báo giấy, tạp chí, trang tin,… nhằm mục đích nâng cao uy tín cho thương hiệu, lan tỏa giá trị tích cực và phần nào đó nâng cao doanh thu…Đối với báo điện tử, trang tin điện tử, Booking không chỉ dừng lại ở việc đăng bài viết PR mà còn có thể đặt textlink, backlink, banner,….

booking truyen hinh

Booking quảng cáo truyền hình

Booking quảng cáo truyền hình cho phép doanh nghiệp đưa các TVC, phim giới thiệu doanh nghiệp, tin tức về hoạt động,… lên sóng các kênh truyền hình quốc gia và cả kênh địa phương. Các kênh truyền hình phổ biến hiện nay có thể kể tới VTV, VTC, HTV….

booking radio

Booking quảng cáo radio

Booking quảng cáo phát thanh là hình thức mua spot và phát âm thanh trên các kênh truyền thanh như VOV1,2,3,…;VOV Giao thông; Zone FM,… và các kênh địa phương khác. Doanh nghiệp có thể sử dụng các kịch bản giới thiệu, hội thoại, đưa tin để phát sóng tới tất cả thính giả nghe đài.

booking

Booking quảng cáo Social Media

Facebook Ads: là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng có khả năng hoạt động bằng AI (Trí tuệ nhân tạo) mà Facebook đã tạo ra.
Google Ads là hình thức quảng cáo giúp khách hàng tìm đến bạn một cách chủ động. Khi họ tìm kiếm những thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn trên Google thì nội dung quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện ngay lập tức
YouTube Ads: Có 60% người dân Việt Nam sử dụng Internet mỗi ngày. Đặc biệt, họ dùng 30% quỹ thời gian online đó để xem video. YouTube đứng thứ 3 trong khu vực Châu Á về ứng dụng có tổng thời lượng truy cập mỗi ngày

  1. Giúp truyền tải thông điệp cốt lõi tới đối tượng mục tiêu một cách thống nhất và chuyên nghiệp qua công cụ của một bên thứ ba – báo chí, truyền hình.
  2. Dễ dàng đạt được mục tiêu truyền thông nhờ cộng hưởng sức mạnh từ tiếng nói thứ ba
  3. Dẫn đầu xu hướng truyền thông.
  4. Xuất hiện trên các phương tiện Digital một cách đồng bộ và hiệu quả.
  5. Gia tăng uy tín thương hiệu.
  6. Tối ưu hoá thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải, thu hút sự quan tâm của độc giả tới Doanh nghiệp của bạn..
ads

Lợi ích của Booking Quảng cáo

Khi nào nên sử dụng dịch vụ booking quảng cáo?

  • Thời gian đầu tung ra sản phẩm mới.
  • Làm mới sản phẩm cũ.
  • Nâng cao uy tín của doanh.
  • Doanh nghiệp gặp khủng hoảng cần sự đột phá mới.
  • Hơn nữa, việc Booking quảng cáo PR hoặc Booking Media còn tùy thuộc vào từng loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.