Sản xuất TVC

Sản xuất Hình ảnh, TVC/ Clip Viral

TVC quảng cáo là cụm từ viết tắt của (Television Commercials). Một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu về những sản phẩm thương mại,hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình.

Tại sao các doanh nghiệp nên chọn TVC quảng cáo?

Thu hút sự chú ý của khách hàng

Một đoạn video ngắn chỉ với vài chục giây với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh ấn tượng sẽ gây được sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng cáo. Qua đó thôi thúc khách hàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm.

Quảng bá sản phẩm rộng khắp

Ngày nay, mỗi hộ gia đình đều sở hữu một chiếc tivi, có nhiều gia đình thậm chí có tới khoảng 3, 4 chiếc tivi. Nếu không dùng tivi thì ai cũng đã sở hữu chiếc smartphone lướt mạng cả ngày. Các nhãn hàng không khó khăn trong việc tiếp cận người xem.

Khán giả “khắc cốt ghi tâm” sản phẩm tạo dấu ấn thương hiệu khác biệt

khách hàng cũng đưa ra những quyết định mua hàng dựa theo ý kiến của số đông “nhiều người sử dụng thì chắc nó tốt, mình cũng mua”. Vậy nên, vấn đề then chốt là thay đổi nhận thức của người tiêu dùng. Sản xuất TVC quảng cáo chính là cách truyền thông hiệu quả nhất tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng về sản phẩm.

Ngoài ra, các TVC thường xuyên xuất hiện trên mọi phương tiện như 1 sự nhắc nhớ, bám đuổi khách hàng. Nhờ vậy, hình ảnh thương hiệu sẽ được ghi nhớ rõ hơn.

Kích thích mua hàng

Hầu hết các TVC đều đặt mục tiêu kêu gọi người tiêu dùng mua hàng và doanh số tăng vọt.

Yêu thích thương hiệu

Khi khán giả xem nhiều lần trên truyền hình khách hàng sẽ có cảm thấy sản phẩm uy tín và yêu thích thương hiệu.

Giữ chân Khách hàng

TVC quảng cáo liên tục phát sóng sẽ giữ chân khách hàng chỉ quan tâm đển sản phẩm của nhãn hàng đó.

Các loại TVC hiện có

quang-cao-truyen-hinh-1-1080x675

Quảng cáo truyền hình – TVC Ads

Đây là một hình thức quảng cáo trên truyền hình và được phát vào các khung giờ khác nhau với chi phí vô cùng cao. TVC Ads bị giới hạn về thời gian phát sóng và nội dung được kiểm duyệt chặt chẽ.

quang cao truc tuyen

Quảng cáo trực tuyến – TVC Online

Khác với TVC Ads thì TVC online là phim quảng cáo xuất hiện trên các website hay mạng xã hội. Đây là loại hình quảng cáo không bị giới hạn thời lượng phát sóng và kinh phí không quá cao so với TVC Ads, ngoài ra doanh nghiệp còn có thể lựa chọn tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng mình mong muốn.

QC tuyen dung

Quảng cáo tuyển dụng

Dạng quảng cáo này cũng đúng như tên gọi của nó, nó được thiết kế để sản xuất với mục đích chính để giới thiệu doanh nghiệp và lợi ích của người lao động khi làm việc trong doanh nghiệp đó. Đây cũng là dạng tvc quảng cáo chính sách, giá trị lợi ích của doanh nghiệp để lôi kéo, thu hút người tài

truyen thong noi bo

TVC quảng cáo truyền thông nội bộ

Đây là dạng quảng cáo để truyền thông điệp và làm nổi bật giá trị văn hóa của mỗi doanh nghiệp. Dạng quảng cáo này thường là những lời phát biểu của lãnh đạo để tăng sức thuyết phục và tin cậy.

qc 3d

Quảng cáo 3d

Nếu bạn đã hiểu rõ TVC là gì thì chắc chắn sẽ biết đây là dạng quảng cáo được sản xuất theo định dạng 3D giúp hình ảnh thu hút, sống động. Đây là dạng video tạo cảm giác chân thực và giúp tác động tới người xem một cách nhanh chóng. Dạng này thường được lựa chọn làm video quảng cáo cho nội dung đánh giá của khách hàng và nó được là mình chứng để chia sẻ giá trị của doanh nghiệp với khách hàng.

limitless learning

Sự lan tỏa

Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý.
Đây là hình thức marketing bằng những hình cảnh, video chứa thông điệp ý nghĩa, dễ hiểu, dễ nhớ và có sức lan tỏa mạnh mẽ qua nhiều kênh trực tuyến như: Email, blog, facebook, youtube,…

Viral

Viral xuất phát từ một từ mang nghĩa là “virus” có đặc tính lan truyền nhanh theo cấp số nhân. Các hình ảnh, clip viral này thường tác động mạnh đến người xem khiến người ta nhớ lâu, muốn chia sẻ chúng. Đó chính là lý do lĩnh vực viral video đang rất nóng, được nhiều doanh nghiệp quan tâm lựa chọn

viralvideo
Ti le chuyen doi

Tỉ lệ chuyển đổi

90%

khách hàng sẽ xem video quảng cáo trước khi quyết định mua hàng.

1 Phút

Có đến hàng trăm giờ video được đăng tải lên youtube

Mỗi giây

Có đến hơn hàng chục triệu lượt xem và chia sẻ video trên mạng xã hội.

Thế mạnh của việc lựa chọn TVC Quảng Cáo là độ bao phủ cao và tiếp cận khách hàng rất nhanh. Hiện nay, mỗi gia đình Việt Nam đều có ít nhất trong nhà một chiếc tivi và mỗi người gần như đều có trong tay một chiếc smartphone nên người tiêu dùng có thể truy cập, xem bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, những TVC quảng cáo là thường rất ngắn, chỉ 1-3 phút nên hầu như không tốn thời gian của khách hàng, Nội dung quảng cáo sử dụng nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng kĩ xảo điện ảnh, ý tưởng sáng tạo, ngôn ngữ hấp dẫn, sinh động,...dễ chinh phục được người tiêu dùng.

BUILDSHOW VIỆT NAM

Hân hạnh phục vụ!